LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU CAPITANO TẠI VIỆT NAM

06/07/2024
3767

Vừa qua, khách sạn INDOCHINE số 33 Bà Triệu, Hà Nội đã trở nên lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết khi chào đón sự kiện Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Capitano tại Việt Nam. Với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia, Ban lãnh đạo Công ty SD Home, Đại sứ thương hiệu – Diễn viên Minh Tiệp cùng các Bác sĩ, Nha sĩ, Chuyên Gia và hàng trăm Khách mời, Quý đối tác. 

MÃN NHÃN MÀN TRÌNH DIỄN ÁO DÀI KẾT HỢP BST CAPITANO

Mở màn cho sự kiện là màn trình diễn violon “Hello Việt Nam” như một lời chào của Capitano từ Italy đến với Việt Nam, dẫn dắt khách mời vào hành trình khám phá thế giới chăm sóc răng miệng chuẩn giới Hoàng gia, quý tộc châu Âu. Tiếp theo, là màn trình diễn áo dài cùng Bộ sưu tập các dòng sản phẩm Capitano. Mỗi bước đi của các người mẫu là một sự tôn vinh cho vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là sự kết hợp hài hòa giữa tà áo dài truyền thống và những sản phẩm hiện đại của Capitano. Khi những người mẫu bước đến vị trí giới thiệu sản phẩm, họ khéo léo cầm trên tay những tuýp kem đánh răng Capitano đầy màu sắc, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và ấn tượng trên sàn catwalk.Mỗi sản phẩm Capitano được giới thiệu đều mang theo một câu chuyện riêng, thể hiện những công dụng và lợi ích vượt trội cho sức khỏe răng miệng. Từ kem đánh răng trắng sáng, ngừa sâu răng đến kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm, mỗi sản phẩm đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sự kết hợp độc đáo giữa tà áo dài truyền thống và sản phẩm Capitano hiện đại đã tạo nên một màn trình diễn đầy sáng tạo và thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.

CAPITANO SHOW – DẤU ẤN KHÓ PHAI

Điểm nhấn của chương trình chính là talkshow với sự góp mặt của đại diện nhãn hàng và TS.BS Nguyễn Phú Hòa. Đại diện nhãn hàng đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình xây dựng Capitano, đồng thời giới thiệu chi tiết về những giá trị cốt lõi và sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi. Bên cạnh đó, Bác sĩ Phú Hòa cũng đã mang đến những lời khuyên hữu ích về cách chăm sóc răng miệng hiệu quả, giúp khách mời hiểu rõ hơn về lợi ích của sản phẩm và tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng.

TRẦN GIA TỰ HÀO LAN TỎA SỨ MỆNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE NỤ CƯỜI VIỆT TẠI LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU KEM ĐÁNH RĂNG CAO CẤP CAPITANO Ý

Sự kiện ra mắt thương hiệu Pasta Del Capitano đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm tuyệt vời từ khách hàng. Lễ ra mắt hoành tráng, đánh dấu cột mốc mới của Trần Gia, gắn liền với sứ mệnh lan tỏa sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu thế giới tới thị trường Việt Nam.
Với CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI TỪ THƯƠNG HIỆU KEM ĐÁNH RĂNG ĐẦU TIÊN & LÂU ĐỜI NHẤT NƯỚC Ý cùng mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam, Trần Gia cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong tương lai, tăng cường hợp tác và truyền thông sâu rộng hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển chung của Capitano.
Chúc cho Pasta Del Capitano ngày càng phát triển mạnh mẽ, lan tỏa thêm nhiều giá trị tuyệt vời đến khách hàng Việt và chúc cho sự hợp tác thật bùng nổ trong tương lai.
——————-
CAPITANO – KEM ĐÁNH RĂNG ĐẦU TIÊN VÀ LÂU ĐỜI NHẤT TẠI Ý
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia.
👉 RINH NGAY:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngTrở lại của hàng