Vừa qua, khách sạn INDOCHINE số 33 Bà Triệu, Hà Nội đã trở nên lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết khi chào đón sự kiện Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Capitano tại Việt Nam. Với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia, Ban lãnh đạo Công ty SD Home, Đại sứ thương hiệu – Diễn viên Minh Tiệp cùng các Bác sĩ, Nha sĩ, Chuyên Gia và hàng trăm Khách mời, Quý đối tác.
MÃN NHÃN MÀN TRÌNH DIỄN ÁO DÀI KẾT HỢP BST CAPITANO
Mở màn cho sự kiện là màn trình diễn violon “Hello Việt Nam” như một lời chào của Capitano từ Italy đến với Việt Nam, dẫn dắt khách mời vào hành trình khám phá thế giới chăm sóc răng miệng chuẩn giới Hoàng gia, quý tộc châu Âu. Tiếp theo, là màn trình diễn áo dài cùng Bộ sưu tập các dòng sản phẩm Capitano. Mỗi bước đi của các người mẫu là một sự tôn vinh cho vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là sự kết hợp hài hòa giữa tà áo dài truyền thống và những sản phẩm hiện đại của Capitano. Khi những người mẫu bước đến vị trí giới thiệu sản phẩm, họ khéo léo cầm trên tay những tuýp kem đánh răng Capitano đầy màu sắc, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và ấn tượng trên sàn catwalk.Mỗi sản phẩm Capitano được giới thiệu đều mang theo một câu chuyện riêng, thể hiện những công dụng và lợi ích vượt trội cho sức khỏe răng miệng. Từ kem đánh răng trắng sáng, ngừa sâu răng đến kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm, mỗi sản phẩm đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sự kết hợp độc đáo giữa tà áo dài truyền thống và sản phẩm Capitano hiện đại đã tạo nên một màn trình diễn đầy sáng tạo và thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.